Những tác hại ít người biết đến của cà phê xanh

Cà phê xanh không có tác dụng giảm cân 

Mặc dù cà phê xanh luôn có thế mạnh trên thị trường như một sản phẩm dinh dưỡng, nhưng các chuyên gia dinh dưỡng lại khuyến cáo không nên sử dụng cho việc giảm cân. 

 

Chuyên gia dinh dưỡng Mỹ Mark Arkel cho rằng, cà phê xanh hoàn toàn không có tác dụng trong việc giảm cân, bởi nó không có chất làm đẩy mạnh quá trình đốt cháy chất béo. 

 

ca%20phe%20xanh.jpg

 

Cà phê xanh không hề có tác dụng giảm cân 

Tăng huyết áp khi uống cà phê xanh

Đồ uống từ cà phê xanh có thể dẫn đến tăng huyết áp. Các chuyên gia sức khỏe cũng khuyến cáo người bị cao huyết áp không nên sử dụng cà phê xanh.

Dễ đối mặt với các vấn đề tiêu hóa

Cà phê xanh ảnh hưởng xấu đến các thành phần của vi khuẩn trong dạ dày. Vì vậy, việc sử dụng cà phê xanh thường xuyên sẽ gây ra các vấn đề về tiêu hóa. 

Cách uống cà phê giúp giảm cân nhanh 

Trước bữa ăn 30 phút hãy uống 1 tách cà phê không đường và một tách cà phê đen sau bữa tối sẽ giúp bạn giảm mỡ thừa, giúp lượng chất béo tích tụ trong cơ thể được đốt cháy nhanh hơn. Nên uống cà phê nóng, một tách cà phê nóng sẽ giúp bạn đốt cháy calo nhanh hơn nhờ việc khiến nhiệt lượng cơ thể tăng cao.

 

Sao bã cà phê để massage sẽ làm cho da dẻ láng mịn, săn chắc. Xoa bã cà phê vào những chỗ hay tích mỡ như bắp chân, bụng, lưng, hông… sẽ có tác dụng phân giải mỡ hiệu quả.

 

Do sau khi uống cà phê 30-40 phút nồng độ axit béo trong máu tăng cao, lúc này rất thích hợp cho việc vận động nặng. Vận động nặng sẽ làm cho lượng axit béo này biến thành nhiệt năng, có tác dụng tiêu mỡ. Ví dụ như: đi bộ nhanh 10-15 phút, không đi thang máy mà đi cầu thang để về phòng làm việc hoặc về nhà, tập các bài thể dục tại chỗ.